Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

20 phương pháp giảm béo hiệu quả nhất

 Theo các chuyên gia Mỹ, biện pháp giảm trọng lượng kết quả tốt nhất là tính điểm, tiếp theo là phương pháp người giảm béo nhanh nhất.

Các phương pháp khác có cơ hội tốt hơn trong giảm béo ngắn hạn, nhưng giảm trọng lượng dài hạn quan trọng hơn đối với sức khỏe của chúng mình. Dưới đây là giới thiệu sơ lược về 10 biện pháp thứ nhất:

1. Giảm cân tính điểm của Weight Watchers

Phương pháp ăn kiêng tính điểm này giúp người theo giảm cân và giữ cân nặng mục tiêu. Theo đánh giá của các chuyên gia. Phương pháp này được đánh giá cao nhất cả ngắn hạn lẫn dài hạn. Điều này không xẩy ra nghĩa là nó công dụng với toàn bộ mọi người. Nó được đánh giá là khá có kết quả tốt đối với giảm cân dài hạn, bởi vì một vài người ăn kiêng khó theo một giải pháp ăn kiêng nào lâu, cho dù đó là biện pháp ăn kiêng tốt nhất có sẵn.

2. Người giảm trọng lượng nhanh nhất (Biggest Loser Diet)

Phương pháp giảm cân này dựa trên ăn một vài loại thực phẩm lành mạnh. Phương pháp này chỉ đứng sau một cách thức mà chúng mình cần đóng tiền để có được công cụ hỗ trợ. Các chuyên gia chấp nhận rằng khống chế lượng calo và tập luyện sẽ tạo kết quả thành công cao cho một số người ăn kiêng. Họ đánh giá người giảm cân nhanh nhất là một cách thức rất hiệu nghiệm để giảm cân trong ngắn hạn và kết luận là dài hạn nó có tác dụng ở mức trên trung bình.

3. Giảm cân thực phẩm sống (Raw Food Diet)

Phương pháp ăn kiêng này có hiệu nghiệm cho cả ngắn hạn và dài hạn vì một số người ăn sống thường ăn một số loại thực phẩm ít calo hơn người bình thường. Nhưng phương pháp nghiêm khắc này không phải nhiều người có biện pháp theo được.

4. Giảm cân thể tích (Volumetrics)

Phương pháp này giúp người theo giảm cân và bảo quản mức cân nặng tốt. Nó được đánh giá cao cho cả dài hạn và ngắn hạn khi nói đến giảm trọng lượng, và ngang bằng hay tốt hơn rất nhiều giải pháp giảm trọng lượng khác. Vì nó tập trung vào cảm giác no, và cảm giác no này khiến nó có xác suất thành công hơn các biện pháp khác.

5. Giảm cân low carb Atkins

Atkins nhấn mạnh chương trình của họ sẽ giúp đối với người theo giảm cân nhanh. Tuy nhiên, các chuyên gia đánh giá Akins cao nếu dùng để giảm trọng lượng ngắn hạn nhưng không nên đánh giá cao dài hạn. Nên tổng thể Atkins được đánh giá cao hơn mức trung bình.

6. Giảm cân với ăn chay linh hoạt (Flexitarian)

Xác suất cao là nếu chúng ta theo biện pháp ăn chay linh hoạt chúng mình sẽ giảm trọng lượng và giữ cân. Chuyên gia cho giải pháp này điểm cao cả ngắn hạn lẫn dài hạn. Nghiên cứu cho rằng một số người bán ăn chay có cân nặng thấp hơn người ăn thịt. Bằng cách hầu hết ăn các thực phẩm thực vật, như hoa quả, rau xanh và gạo lứt, bạn sẽ nạp ít calo hơn, điều này dẫn tới giảm trọng lượng.

7. Giảm cân với ăn chay hoàn toàn (Vegan Diet)

Ăn chay hoàn toàn có xác suất cao giúp chúng mình giảm trọng lượng và giữ cân, theo các chuyên gia. Đó còn là một biện pháp tốt để khống chế cân nặng. Nhưng một vài người ăn chay hòan toàn rất tận tâm với giải pháp của họ, một chuyên gia nói, bỏ tất cả thức ăn động vật là một thách thức lớn.

8. Ăn kiêng tối ưu để giảm huyết áp (DASH)

Nhấn mạnh vào ăn các thực phẩm lành mạnh không chứa nhiều calo, DASH (Dietary Approaches to Stop Hypertension) được đánh giá cao bởi các chuyên gia mặc dù nó không phải được thiết kế để giảm béo. Họ đánh giá biện pháp này cao về hữu hiệu giảm trọng lượng của nó trong cả ngắn hạn lẫn dài hạn.

9. Giảm cân với ăn chay Eco Atkins

Chuyên gia đánh giá biện pháp này có hữu hiệu ngắn hạn nhiều hơn dài hạn rất nhiều trong việc giảm cân. Nó có biện pháp khó để mà theo lâu dài, vì nó là biện pháp mà chúng mình cần tự thân vận động.

10. Ăn kiêng Động Cơ 2 (Engine 2 Diet)

Phương pháp này được đánh giá trên mức trung bình một chút. Nó không phải được thiết kế với mục tiêu giảm béo, nhưng một vài người theo nó giảm béo bằng cách theo một chế độ ăn thực vật dinh dưỡng cao và cắt giảm lượng mỡ động vật. Tuy nhiên, “tôi vẫn không khuyên dùng nó như một phương pháp giảm cân,” một chuyên gia nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét